Thuốc tăng kích thước dương vật - Cravimax



Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc tăng kích thước dương vật và các bài tập tăng kích thước cậu nhỏ nhưng nếu ví vị không chon đúng thuốc và đúng bài tập cho mình sẽ dẫn đến hậu quả không tốt mà còn bị tiền mất tật mang nếu các bạn muốn mua thuốc tăng kích thước dương vật thì bạn hãy chọn những nơi uy tín chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rỏ ràng nhé.

Thời gian gần đây, với sự đơn giản của quảng cáo trên Internet, không ngày nào người sử dụng mail lại không nhận được một vài cái spam quảng cáo một phương pháp tập luyện nào đó nghe có vẻ rất khoa học. Thông tin chắc như “đinh đóng cột”, theo kiểu “nếu không đúng cứ chặt đầu tôi đi”.

Dùng thảo dược tự nhiên CRAVIMAX - hàng chính hãng tại USA sẽ giúp cơ quan sinh dục to ra, lông phát triển và dài thêm vài phân. Cravimax giúp cậu nhỏ to dài khỏe mạnh hơn !

Kích thước dương vật được quyết định chính bởi kích thước của hai thể hang, đó là hai ống tròn mà vỏ là bao sợi còn ruột là các xoang chứa máu. Dương vật cương được là nhờ máu bơm thật nhiều vào trong ruột hai thể hang làm bao sợi bên ngoài giãn ra, đến một giới hạn nào đó (do “trời’ qui định) thì bao sợi không giãn nữa, mà máu thì vẫn cứ bơm tới, nên toàn bộ thể hang trở nên căng cứng.

Nếu dương vật đang căng cứng mà dùng tay bẻ mạnh một cái thì bao sợi bị rách, máu trào ra, dương vật xìu ngay lập tức (y học gọi là dương vật bị gãy). Nếu bẻ hay kéo không mạnh lắm thì chỉ làm bao sợi nứt. Từ chỗ nứt hoặc là hình thành sẹo làm mỗi khi cương dương vật bị đau và quẹo qua một bên; hoặc là bao sợi bị nứt nhiều chỗ làm cho bao chỗ dày chỗ mỏng không đều, nên máu bơm tới chỉ làm dương vật phình to ra mà không cương cứng được.

 

Về phẫu thuật, do đoạn gốc dương vật dính vào xương mu bằng dây chằng, nên để làm nó dài ra, bác sĩ có thể cắt rời dây chằng này đi, giúp dương vật nhìn dài thêm 2-3cm. Thực ra nó chẳng dài hơn đâu, phẫu thuật chỉ làm 2-3cm nằm bên trong được “dời” ra ngoài. Để làm nó to thêm (đường kính lớn hơn), bác sỹ phẫu thuật có thể hút mỡ từ chỗ khác (ví dụ từ mỡ bụng) rồi bơm vào dưới da dương vật. Một cách khác để làm dương vật to ra là ghép da, tức là lấy da ở chỗ khác đem ghép vào dưới da thân dương vật.


Trên thực tế, những bệnh nhân được thực hiện các phẫu thuật trên đều quay lại kiếm bác sĩ vì… chẳng được như ý. Mỡ bơm dưới da sẽ dần dần (một vài năm) gom lại, tạo thành những cục u như quả trứng cút. Ghép da làm dương vật méo mó kỳ dị vì thân nó to ra nhờ da ghép, nhưng đầu vẫn như cũ (vì đâu có ghép da lên qui đầu được), nhìn rất bất đối xứng, khó coi. Cắt rời dây treo dương vật giúp nhìn thấy nó dài ra nhưng khi cương nó lại bị “rớt”, chĩa xuống dưới chứ không chĩa lên. Có hai bác sỹ người Nam Tư còn đem sụn sườn nhét vô giữa qui đầu và hai thể hang để dương vật dài ra, nhưng chỉ một thời gian là sụn tự tan mất, mềm nhũn.

CRAVIMAX là dòng sản phẩm mới của năm 2013 được công nhận là dược phẩm được bộ y tế công nhận làm tăng kích thước dương vật hiệu quả nhất mà không gây tác dụng phụ.

Thuốc tăng kích thước dv CRAVIMAX

CRAVIMAX Natural - Safe - Effective

Cravimax được sản xuất tại Hoa Kì được các  nhà nam học nghiên cứu và kiểm nghiệm thành công . Cravimax tăng kích thước dương vật Tự nhiên - An toàn - Hiệu quả
Được sở bộ y tế cấp phép sử dụng.
Có tem chống hàng giả của bộ công an.
Xem thông tin tại website: kichthuocduongvat.net
Liên Hệ đặt hàng: 0944 17 27 91 để được tư vấn đặt hàng, để tránh dùng hàng nhái, hàng Trung Quốc không đúng chất lượng gây ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng.

                                                                                                                         Nguồn tin: vietgiaitri.com