Những kiểu SEX gây nguy hiểm

Hai bạn luôn áp dụng nhiều tư thế sex khác nhau để cuộc yêu luôn thú vị, hấp dẫn. Nhưng không phải tư thế sex nào cũng dễ dàng thực hiện và tốt cho sức khỏe.

Tổn thương 'cô bé' vì thích sex tư thế lạ

"Vì vợ chồng mình đã có 1 con nhỏ, lại bận rộn công việc nênthời gian chuyện gần nhau dần trở thànhphần đôngchắc chắn đơn điệu, nhàm chán. Thế cho nênthời gian nhân sinh nhật chồng vào thứ 6 vừa rồi, đợi con ngủ say, hai vợ chồng thử "yêu đương" theo tư thế quỳ cho khác lạ.

Không ngờ, mình thấy quá đau đớn không chịu được. Trong khi đó anh xã vẫn mải miết "yêu". Có lẽ vì "yêu" quá thô bạo và sai tư thế sex bởi vậythời kì vùng kín của mình bị tổn thương, đau rát nặng.

Đã chịu đựng hơn 1 ngày rồi nhưng tình hình vẫn đau quá thành thửthời kì đành phải vác mặt đến đây. Hi vọng không gặp bạn bè hay người thân nào, không thì ngượng mặt" - Đó là chia sẻ của một phụ nữ tại phòng khám phụ khoa

Tại các phòng khám phụ khoa người ta thường bắt gặp vài cặp vợ chồng trẻ dắt nhau đến thăm khám và xin tư vấn về những chuyện thầm kín. Trong đó, nổi bật là chuyện "yêu không thích hợp" chốn phòng the.

Tư thế sex ngẫu hứng nhưng “phản chủ”

Bạn nghĩ rằng “sex” “ngẫu hứng” trong một tư thế cũng vô cùng ngẫu hứng và mới lạ sẽ khiến cho hai người dễ đạt được “cảm xúc” hơn. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng vậy. Nếu “phút ngẫu hứng” của hai người diễn ra trong phòng ăn. Và trong khi nàng ngồi trên bàn nấu ăn thì bạn đứng đối diện tiến hành yêu.

Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều chuyên gia tình dục học thì đây hoàn toàn là một tư thế “phản chủ” khi nó không thể chạm tới “điểm vàng” của nàng và sẽ không thể mang lại cho hai người cảm giác “lên đỉnh” thực sự.

Thủng cùng đồ do yêu quá mạnh

Có rất nhiều ông chồng phải đưa vợ vào viện cấp cứu trong đêm tân hôn vì bị chảy máu quá nhiều khi yêu. Nguyên nhân chủ yêu do chị em bị thủng cùng đồ (cùng đồ nằm ở vị trí tận cùng của ống âm đạo) do "yêu" quá mãnh liệt và sai tư thế.

"Yêu"nhẹ nhàng, đúng tư thế để tránh sự cố đáng tiếc. Đây là lời khuyên của BS Đỗ Tiến Lượng trước trường hợp nhiều chị em gặp phải sự cố phòng the vì ham hố tư thế "yêu" lạ.

Bong gân chân chỉ vì "yêu" đứng!

Đã nhàm chán với những cuộc "yêu" trên chiếc giường nhỏ, chị P (Hà Nội) và chồng quyết định "đổi gió" khi không "yêu" trên giường, mà vừa đứng vừa "yêu". Thậm chí, lúc "cao trào", anh chồng chị P còn bế bổng chị lên để "tiện" cho việc "yêu".

Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, anh chồng chị bỗng thấy lưng đau ê ẩm, chân thì sưng, đi lại khó khăn. Cuối cùng, anh cũng quyết định đi khám bác sĩ thì mới té ra là mình bị bong gân do việc "hành sự" quá "sung" và anh phải đứng quá lâu ở một tư thế.

Vì tai nạn "bất đắc dĩ" này mà vợ chồng chị đã phải cắt "sex" trong một thời gian để kịp bình phục chấn thương!