Các loại máy tập dương vật cao cấp nhất hiện nay

Máy tập dương vật cao cấp Là một loại sản phẩm giành riêng cho phái mạnh, nó có tác dụng massage và làm to và dài dương vật của bạn sau một thời kì dùng.
 Cấu tạo của sản phẩm:

- Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng silicon tổng hợp mềm và mịn, không chứa các chất gây hại cho thân bạn. Phần đầu được thiết kế như âm đạo thật của phụ nữ và bên trong thì có nhiều hạt nhằm cọ sát với dương vật để massage. Động cơ được chế tác từ công nghệ của Nhật nên đặc biệt êm ái và bền. Thân bằng nhựa trong suốt hoặc màu đen được làm bằng công nghệ nano cao cấp nhất bây chừ. Có thể nói máy tập làm to dương vật này là máy tốt nhất hiện thời các nam giới.

Xem thêm: máy tập dương vật bán ở đâu

Kích thước:

- Ngang 8cm.

- Dọc 20cm.

- Phần thân: 12cm.

- Sử dụng pin AA.
 chỉ dẫn sử dụng máy tập dương vật giá rẻ

- Trước tiên bạn nên lắp 4 viên pin AA và để rà soát và test thử máy. Bôi một ít gel bôi trơn vào dương vật đã cương cứng , đưa dương vật vào trong ống silicon , phát động và điểu chỉnh các chế độ rung lắc theo ý muốn trên tay điều khiển .
- Khi muốn dùng phần bơm hút , ta tắt hệ thông massage , cắm bóng bơm vào lỗ có thiêt kế sẵn trên thân sản phẩm , cho dương vật vào và bóp bơm hút cho dương vật cương cứng lên .