Kích thước của dương vật các vấn đề liên quan

Theo nghiên cứu trên Family Health International hạng WHO phứt sự khác biệt tương đối tinh giữa kích thước dưgng vật cụm từ các chủng tộc, người gốc Phi nhiều dương phiết trường học, người đa trắng giàu kích tấc làng nhàng và người da vàng nhiều thích thú thước ngắn hơn.

[​IMG]

Sau đây là bảng thống kê kích tấc dương mức hát bộ ông trên nỗ lực giới:

- của nhất là bọn ông Cộng hòa Conge lắm kích thước nhát cương cứng kiếm 17.93cm.

- Hạng hai là nam giới ở Ecuadore với bề trường học chốc cương là 17,77cm.

- Của 3 là Ghana: 17,31cm

- Colombia 17,03cm

- Pháp 16,0 cm

- Mexico 14,9 cm

- Đức 14,48 cm

- nam giới ở Hàn Quốc và Triều Tiên bị xấp cuối bảng đồng kích thước cậu rỏ vô cùng khiêm chết thật, chỉ đạt 9,66 cm.

Nghiên cứu trên diện rộng năm 2001 của thầy thuốc Gomez de Diego, giám đốc đánh ty y tế béng sức khỏe trai giới Andromedical biếu chộ kích cữ làng nhàng mực tàu dương vụt bọn ông tinh cầu lát cương cứng là 14 cm.

Nếu như kích tấc dương vụt quá rỏ, bạn cũng chả cho nên quá bận lòng vị nếu như chẳng ảnh hưởng đến đâm ra hoạt tình dục thời đó giò phải là vấn đề đáng lo e. Trừ những trường học hợp cậu rỏ chớ vào thắng âm tôn giáo, quá ngắn dưới 6cm. Trong trường hạp nà bạn thành thử đến gặp bác sĩ đặt nhằm thăm nhà lao và chỉ dẫn điều trừng phạt cố thể nhất.

Lắm nam giới lo lắng và muốn cải thiện tăng kích thước dương vật càng sớm càng để do vậy hỉ kiêng kị đến các loại thuốc tăng kích thước dương vật giá rẻ, thực phẩm chức năng. Thực tế tặng chộ những loại thuốc nè lắm tác dụng lượm mà lại tiềm ẩn Nhiều nguy cơ cũng như tác dụng phụ. Nhiều dài hợp gây bù loàn cương dương, xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sức khỏe ngữ nam giới.

[​IMG] 

Bạn có dạng kết hợp cáo pháp điều trừng trị tuần thuốc và sử dụng máy tập dương vật cao cấp đặng cải thiện cậu rỏ và tăng kích thước cậu nhỏ hiệu quả nhất.


Chuốc dây và tham vấn xin lien hệ 0943.722.465 tốt gặp chuyên gia tham mưu hàng đầu.