Một số mẹo chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian qan hệ tình dục

Làm sao để phòng Chống xuất tinh sớm là câu hỏi đặt ra của rất nhiều nam giới gây tự ti trong đời sống vợ chồng và nhiều trường hợp còn có thể vỡ lẽ mà căn do là do chồng bị Bệnh xuất tinh sớm. Vậy có thể điều trị được căn bệnh này hay không?
Việc buồng và Điều trị xuất tinh sớm là rất quan trọng vì nó làm cho tình cảm hạnh phúc gia đình nứt rạn, trong khi điều trị thì người vợ cũng cần phải có thái độ thông cảm và cộng tác.

Xem thêm: thuốc chống xuất tinh sớm giá rẻ

Nếu Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý thì bạn cần hạn chế việc thủ dâm và tránh các hình ảnh cũng như những đoạn video khơi gợi. Trong lúc quan hệ bạn có thể suy nghĩ một số sự vật hoặc hiện tượng diễn ra trong ngày tránh gây kích thích quá độ.Sử dụng các bài tập nâng cao đời sống dục tình: Kegel là bài tập này giúp bạn dừng sự xuất tinh trong khi vẫn vui thú với sex. Biện pháp này là cách tốt nhất để điều khiển sự co bóp của các cơ PC (pubococcygeal), giúp làm ngừng dòng nước giải có tác dụng trong việc trị đái rắt.

Co thắt cơ PC 3 lần mỗi ngày, mỗi lần lặp lại 20-25 lần. Đây là một bài tập đơn giản mà bạn có thể làm bất cứ lúc nào. Sau một tháng, thay kéo dài mỗi lần co thắt, giữ cho được 2 giây. Từ từ nâng lên đến 10 giây. Một khi các cơ PC ở thể tốt nhất, bạn có thể điều khiển nó để đạt đến sự lướt trên những cực điểm hưng phấn mà không phải "rơi tự do" quá sớm.

Bấm mạnh vào điểm chung cục của “cậu nhỏ” trong khi bạn vẫn ở trong "khu cấm địa". Điểm cuối này chứa đựng nhiều dây thần kinh nhạy cảm giúp bạn giảm tải việc “nã đạn”. Trong khi “tiếp xúc” hãy chỉ tâp trung vào những chuyển động nhỏ tại nơi nông nhất của “tam giác bí ấn”. Làm tốt việc này bạn sẽ tránh được việc phất cờ trắng.

Xuất trận lần thứ hai: Thường thì nam giới có thời gian quan hệ lâu hơn ở lần thứ hai.
Ngoại giả bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc chống xuất tinh sớm hiệu quả
Nếu chẳng may bạn bị Xuất tinh sớm thì đừng nên lo lắng và e dè mà hãy đi điều trị kịp thời sẽ giúp cho bạn cải thiện được tình cảm vợ chồng và hạnh phúc gia đình. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với các thầy thuốc Phòng Khám Thiên Tâm qua số 0948533930

Shop thuocmanducnam.Com CHUYÊN CUNG CẤP HÀNG MỸ USA TỐT NHẤT

 

UY TÍN - CHẤT LƯỢNG  - CÓ BẢO HÀNH 100 NGÀY dùng 

Liên quan tham vấn sản phẩm & đặt hàng Hotline: 0948-533-930 Mr.TÌNH GIAO HÀNG TẬN NƠI HN & TP.HCM (BÁN HÀNG TOÀN QUỐC)