Cách khắc phục và điều trị xuất tinh nhanh tự nhiên

Cách khắc phục và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả và an toàn nhất

- Điều trị tâm lý:

Cần phải nắm rõ các kiến thức về vấn đề quan hệ tình dục, nhận thức được nhân tố tâm lí có thể ảnh hưởng tới khả năng quan hệ tình dục. Cần phải có quan điểm rõ ràng về vấn đề “ham muốn tình dục”, không nên coi đó là việc ghê tởm và sợ hãi hay không nên chỉ vì 1 hay 2 lần quan hệ thất bại mà lo âu, thiếu tự tín, vợ chồng nên thường bàn bạc tình cảm, xóa bỏ bất hòa, phối ăn hợp ăn ý, phái nữ nên trông nom, vuốt ve, khuyến khích chồng tránh miêu tả bất mãn, tránh gây sức ép cho chồng khi giao cấu cần tụ hội không nên phân tâm đặc biệt là khi đạt “khoái cảm”, khi sắp xuất tinh càng phải tụ họp ý thức.

Thuốc Vipmax Chống xuất tinh sớm

Vipma phục hồi tư thế phái mạnh

 

- Không nên có quan hệ dục tình quá sớm

Thường ngày nam giới từ 24, 25 tuổi mới trưởng thành hoàn toàn, giả dụ có quan hệ tình dục quá sớm cơ quan sinh dục chưa phát triển toàn diện dễ dấn đến rối loạn khả năng dục tình ở các chừng độ khác nhau, sau khi thành niên dễ gây ra xuất tinh sớm, liệt dương, đau lưng và lão hóa.


- Tránh thủ dâm và điều tiết quan hệ dục tình

Có người cho rằng sau khi có hiện tượng xuất tinh sớm khi giao hợp thì sau vài tiếng có thể đấu quan hệ, lợi dụng lần quan hệ trước để kéo dài thời kì xuất tinh, điều trị bệnh xuất tinh sớm nhưng phương pháp này có hại cho sức khỏe không nên trực tính ứng dụng. Thẳng thớm tham gia các hoạt động vui chơi, tiêu khiển như nghe nhạc, đoàn luyện thân thể, điều chỉnh tình cảm, tăng cường thể chất, có tác dụng trong việc ngừa bệnh xuất tinh sớm.

 

- Tăng cường luyện tập thể thao, vận động

Tăng cường sức khỏe mới là cách tốt nhất, nam giới nên tập các môn thể thao như: chạy bộ, bơi lội, gập người, chống đẩy và tập tạ…

 

- Tránh các chất kích thích

Tránh bia rượu và thuốc. Điều chỉnh lối sống và xúc cảm cũng là một cách có thể giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Khi tâm trạng bạn có sự đổi thay, thì việc quá hưng phấn cũng trở nên khó hơn.

 

- Dùng thuốc điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý

 

-Ngoại giả có thể dùng một số loại thuốc hay các thực phẩm chức năng đặc biệt,một trong những lại thuốc giúp hạn chế xuất tính sớm cũng như tăng cường sinh lý như:

 + GRAVIMAX-RX:  gravimax-rx.Zex.Vn
+ VIPMAX : vipmax.Zex.Vn
+ WINMAX: winmax.Zex.Vn

Theo website: zex.Vn